Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
ETC (Ethical drugs – prescription drugs)
- Tham gia toàn bộ quá trình quản trị tư liệu, tài sản ... thuộc bộ phận sale.
- Trực tiếp nhận brief hỗ trợ các phòng ban kinh doanh hỗ trợ các hoạt động bán hàng.
- Hỗ trợ trực tiếp/ gián tiếp đối với các hoạt động chung của phòng sale
- Hỗ trợ trong các hoạt động triển khai hỗ trợ bán hàng của đại lý
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ: trên 25 tuổi
- Tốt nghiệp CĐ các khối ngành kinh doanh, dược hoặc sale.
- 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm các ngành hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, spa/clinic
- Biết, hiểu, có kiến thức các nhu cầu, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ và thực phẩm chức năng
- Trẻ trung, năng động, nhiệt tình
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý công việc và giải quyết vấn đề tốt.
- Có tinh thần và trách nhiệm với công việc.
- Có kinh nghiệm quản lý và điều phối nhân sự trong team.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 40
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.