Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Làm việc trực tiếp với khách hàng thuộc hệ thống/data khách hiện có của công ty. Giới thiệu chính sách ưu đãi, thông tin về sản phẩm, mặt hàng kinh doanh cho khách hàng.
Kết nối với bộ phận kho (thủ kho, team xuất kho, team giao nhận) để đảm bảo việc giao hàng hiệu quả nhất, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa (vận chuyển, nhà xe, thất lạc, hư hỏng...). Những trường hợp vượt quá phạm vi giải quyết thì nhân viên kinh doanh cần trình lên cấp quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
Kết hợp với bộ phận Kế toán để xuất hóa đơn/theo dõi công nợ, check tiền thanh toán cho các đơn hàng.
Phối hợp với bộ phận marketing lên kế hoạch và tổ chức hội nghị khách hàng;
Thực hiện ký kết hợp đồng, PLHĐ, các văn bản pháp lý liên quan điều khoản thương mại với khách hàng.
Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để ghi nhận các trường hợp sản phẩm lỗi, đổi trả, người tiêu dùng khiếu nại.
Phối hợp với bộ phận Trade MKT để nắm các CT MKT hỗ trợ hàng tháng => thông báo cho khách hàng => hỗ trợ bán hàng, tăng trưởng doanh số.
Theo dõi, cập nhật chương trình CTKM hằng tháng/CTKM phát sinh, ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
Lập kế hoạch công việc (theo ngày/tuần/tháng) và thực hiện các báo cáo về hiệu quả kinh doanh cho Ban giám đốc/trưởng phòng/trưởng bộ phận.
Quản lý, đề xuất nhập hàng, theo dõi tồn kho và vòng đời sản phẩm để phục vụ bán hàng.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng/trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Có trách nhiệm bán các sản phẩm, mặt hàng theo định hướng, chiến lược Ban giám đốc đưa ra.
- Hoàn thành xuất sắc mức doanh thu/chỉ tiêu do Ban giám đốc giao phó;
- Tìm hiểu và nắm bắt tốt nhu cầu thị trường, thị hiếu người tiêu dùng về các sản phẩm/mặt hàng đang kinh doanh cũng như các sản phẩm cùng phân khúc;
- Có kiến thức sâu, rộng về kinh doanh bán hàng và quản lý bán hàng.
- Có kiến thức về mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc da.
- Có tư duy chiến lược trong công việc.
- Có kiến thức về kinh tế, marketing, truyền thông.
- Thành thạo MS (Word, Excel, PP…)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Grab di chuyển công việc
- Miễn phí gửi xe
- Pantry, ăn nhẹ, ghế massage, bàn bi lắc, tủ sách tại Văn phòng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa đào tạo theo chuyên đề phù hợp với chuyên môn do Công ty phối hợp với đơn vị đào tạo tổ chức
- Độ tuổi: 20 - 27
- Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
- Phúc lợi:
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tháng
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- BHXH, BHYT, BHTN.....
- BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.