Mô tả công việc
Tìm kiếm nguồn khách tiềm năng, khai thác thông tin khách hàng và mở rộng mạng lưới khách hàng mới cho công ty;
Thực hiện công việc quảng bá và bán các tour du lịch nước ngoài (Outbound).
Xây dựng lịch trình và thiết kế tour theo yêu cầu khách hàng;
Lập kế hoạch doanh số theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh;
Hỗ trợ Chăm sóc khách hàng;
Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của Quản lý
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Am hiểu về các tuyến điểm du lịch và khả năng nắm bắt tâm lý du khách.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, biết làm Powerpoint tốt.
Nam/Nữ tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành du lịch, quản trị lữ hành, hoặc chuyên ngành khác.
Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực sales du lịch
Giọng nói dễ nghe, thuyết phục.
Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thiết lập mối quan hệ tốt, chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường công bằng, năng động, chuyên nghiệp,
Được cử đi công tác kết hợp học hỏi kinh nghiệm trong và ngoài nước.
Được đào tạo, huấn luyện các kỹ năng và chuyên môn cần thiết
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Thu nhập 10- 80tr/tháng (lương cứng 5- 10tr + hoa hồng + thưởng + phụ cấp)
Thưởng tết, lương tháng 13 và các khoản thưởng nóng khác ...
Có thể kết hợp Sales & đi Tour nếu ứng cử viên có thẻ HDV + nghiệp vụ.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở trong công việc
Tham quan và du lịch 1- 2 lần/năm cùng công ty.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến thứ 6: 08h30- 17h30, Thứ 7 08h30- 12h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 23:00:03
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.