Mô tả công việc
- Sale dịch vụ giám sát công trình xây dựng cho khách hàng tiếng Trung của Công ty.
- Kết nối với khách hàng bằng cách điện thoại, gửi mail..... giới thiệu dịch vụ
- Sắp xếp cuộc hẹn với khách hàng, tham gia trong cuộc hẹn họp cùng BGĐ để dịch trao đổi về dự án.
- Dịch báo giá, dịch hồ sơ dự thầu
- Theo dõi đơn hàng để chốt Hợp đồng với khách hàng tiếng Trung.
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Tuổi từ 22 - 33 tuổi.
- Tiếng Trung thành thạo nói và viết được.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm sale bất kỳ ngành nghề nào.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng theo năng lực và thưởng theo hợp đồng đạt được.
- Lương tháng thứ 13.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm theo quy định của luật Lao động
- Môi trường làm việc thoải mái
- Được đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp
- Xét tăng lương theo năng lực định kỳ hàng năm.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.