Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin đặt hàng và tư vấn đơn hàng cho khách hàng của Công ty, đảm bảo đơn hàng đặt hàng được ghi nhận một cách chính xác.
- Cập nhật chính xác các thông tin về đơn hàng, quy cách hàng hóa, thời điểm giao hàng được với các bộ phận liên quan.
- Thu gom hàng hóa theo đơn đặt hàng của khách hàng, xuất hóa đơn và bàn giao cho các nhân viên vận chuyển giao hàng tới cho khách hàng.
- Theo dõi quá trình giao hàng của nhân viên vận chuyển, đảm bảo số lượng, chất lượng và thời điểm giao hàng theo đúng yêu cầu của khách hàng, đảm bảo đúng đối tượng khách hàng, đúng địa điểm giao hàng, đúng các nguyên tắc về các dịch vụ hỗ trợ, đảm bảo điều kiện giao hàng phù hợp cho từng loại sản phẩm.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
* Lưu ý: Nhân viên bộ phận điều phối giao hàng sẽ làm việc tại Siêu thị.
* CHẾ ĐỘ - PHÚC LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh (Lương cơ bản + Hỗ trợ tiền cơm ca): từ 5 triệu đ/ tháng.
- Thử việc: 1 tháng hưởng 100% lương.
- Thưởng tháng 13, thành tích năm.
- Đánh giá điều chỉnh lương hàng năm.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ trên toàn bộ lương, ngay từ khi thử việc.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chế độ ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, cưới hỏi, tang gia, tiệc nhân viên, thưởng các ngày lễ lớn....
- Bảo hiểm "Chăm sóc sức khỏe" cho bản thân và gia đình sau 03 năm gắn bó làm việc tại Công ty.
- Chính sách ưu đãi tích điểm thẻ thành viên dành riêng cho nhân viên MM.
- Ca xoay 8h/ ngày, 6 ngày/ tuần
- Nghỉ phép 15 ngày/ năm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Sức khỏe tốt. Giao tiếp tốt.
- Trung thực, chăm chỉ, chịu khó học hỏi và tinh thần phối hợp làm việc giữa các bộ phận.
- Có thể làm việc ca xoay 8h/ ca.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ trên toàn bộ lương, ngay trong thử việc. Chế độ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình sau 03 năm công tác.
Khám sức khỏe định kỳ.
Thu nhập từ 5 triệu đ/ tháng. Thử việc hưởng 100% lương.
Phép 15 ngày/ năm. OFF 1 ngày/ tuần.
Đánh giá điều chỉnh lương hàng năm.
Tiệc nhân viên & các chương trình hoạt động gắn kết thường niên.
Ứng viên chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.