Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tiếp cận khách hàng, tư vấn thông tin về sản phẩm, dịch vụ và chốt sales
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng tư vấn, giải đáp thắc mắc và trao cho KH các giá trị liên quan dịch vụ của Genome.
- Tư cấn chốt Sales cho khách hàng.
- Upsell gói dịch vụ và renew sale trên tập khách hàng hiện hữu.
2. Xử lý đơn hàng Online:
- Hỗ trợ KH xử lý thủ tục thanh toán, đặt lịch xét nghiệm hoặc thu mẫu xét nghiệm.
- Phối hợp với BPLQ giải quyết khiếu nại cho KH trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
3. Báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu cấp trên:
- Báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động hàng ngày, tuần/ tháng.
- Các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu và thực tiễn công việc của cấp quản lý trực tiếp phân công.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn sản phẩm, dịch vụ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành y tế hoặc dịch vụ khách hàng.
2. Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và tư vấn tốt.
- Khả năng chốt sales hiệu quả và upsell các gói dịch vụ.
- Thành thạo các công cụ bán hàng Online, quản lý đơn hàng và thanh toán.
- Kỹ năng xử lý khiếu nại và giải quyết vấn đề với khách hàng.
3. Tư duy và phẩm chất cá nhân
- Năng động, chủ động trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và phát triển bản thân.
- Chịu được áp lực công việc và có khả năng đạt được mục tiêu doanh số.
- Khả năng làm việc nhóm và phối hợp tốt với các bộ phận liên quan.
4. Yêu cầu khác
- Có thể làm việc theo ca
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và có đạo đức nghề nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường dịch vụ khách hàng hoặc lĩnh vực y tế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.