Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện công tác giao nhận hàng hoá
- Tiếp nhận hàng và danh sách giao đơn từ Trưởng nhóm Giao vận-Kỹ thuật, soạn hàng và hỗ trợ đóng gói hàng đi giao.
- Thực hiện giao hàng theo đúng lộ trình và đối chiếu với quản lý hàng ngày.
- Quản lý tình trạng, số lượng hàng hóa từ khi nhận cho đến khi giao tới cho khách hàng.
- Báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo từ quản lý trong trường hợp phát sinh vấn đề khi giao hàng.
QUYỀN LỢI:
- Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN...
- Thu nhập từ 6 triệu - 13 triệu++ (Lương cơ bản, Thưởng % đơn hàng...)
- Nghỉ 01 tuần/ngày
- Hỗ trợ đào tạo kỹ năng và phát triển bản thân
- Môi trường trẻ, vui vẻ
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam, tuổi từ 20 đến 30
- Tốt nghiệp THPT trở lên có kinh nghiệm giao hàng và lắp đặt.
- Nhanh nhẹn, niềm nở & chuyên nghiệp trong việc tiếp xúc và đáp ứng nhu cầu của Khách hàng.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, trách nhiệm.
- Sức khỏe tốt, hòa đồng cùng mọi người.
- Có ý thức kỷ luật tốt và ham học hỏi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 23 - 33
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.