Mô tả công việc
- Phụ trách bán hàng và tiếp thị nhà ở và vật liệu xây dựng
- Phụ trách xuất nhập khẩu nhà ở và vật liệu xây dựng
- Phụ trách điều phối và phục vụ khách nước ngoài (chủ yếu là người Nhật)
- Viết và nộp báo cáo bán hàng
- Ngoài ra, có đi công tác tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng..., trong và ngoài nước
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, 25 – 35 tuổi, tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Tiếng Nhật tương đương N2 + Tiếng Anh cơ bản (đọc hiểu tài liệu)
- Từ 2 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên kinh doanh (Lĩnh vực bất kỳ)
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng hoặc tiếp thị cho ngành xây dựng, vật liệu nhà ở hoặc bất động sản. Có kiếnthức và kinh nghiệm về xuất nhập khẩu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thương lượng
- Tăng lương 1 lần/năm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước. Công ty có mua thêm bảo hiểm sức khoẻ cho nhân viên
- Khám sức khoẻ định kỳ mỗi năm
- Thời gian làm việc: 8h – 17h, Thứ 2 – Thứ 6
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.