Mô tả công việc
- Giám sát việc xếp hàng hóa theo phiếu xuất hàng.
- Giám sát việc dỡ hàng & tiếp nhận nguyên vật liệu& phụ tùng theo đơn đặt hàng.
- Chịu trách nhiệm về hàng tồn kho & an toàn trong kho.
- Thực hiện Kaizen trong kho.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp Đại học.
- Tiếng Nhật N3 trở lên.
- Có kinh nghiệm quản lý tồn kho.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở hiện trường sản xuất, cải tiến.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch và kỹ năng giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội được đi đào tạo ở nước ngoài.
- Trợ cấp ngôn ngữ hấp dẫn (Tiếng Nhật JLPT và tiếng Anh TOEIC từ 700,000 đến 6,000,000 đồng)
- Thưởng làm việc chuyên cần; thưởng thâm niên và thưởng Tết.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc hiệu quả, kỹ năng quản lý…
- Chế độ nghỉ phép năm: cứ mỗi 3 năm làm việc liên tục sẽ được tăng thêm 1 ngày phép năm,
- Du lịch, quà tặng các dịp Sinh nhật, Lễ Tết và tiệc hàng năm (tiệc Tân niên, ngày Phụ nữ Việt Nam/ tiệc Giáng sinh…).
- Chăm sóc sức khỏe cho công nhân viên hàng năm.
- Có xe đưa rước nhân viên từ Tp. HCM, Biên Hòa, Trảng Bom, Ấp Mới, Nhơn Trạch đến công ty.
- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu (7h45 – 16h30) hàng tuần và một ngày thứ Bảy trong tháng.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.