Mô tả công việc
Merchandiser:
Quản lý lịch trình mẫu & nguyên vật liệu
Quản lý lịch trình dây chuyền
Điều chỉnh và quản lý lịch trình tổng thể của quá trình sản xuất
Fabric :
Quản lý đặt hàng vải và lịch trình vận chuyển
Quản lý định mức và thỏa thuận định mức với đội sản xuất
Tìm kiếm nhà cung cấp tại Việt Nam
Purchase:
Quản lý đặt hàng nguyên vật liệu và lịch trình vận chuyển
Đàm phán giá cả với nhà cung cấp
Tìm kiếm nhà cung cấp tại Việt Nam
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành may mặc, thiết kế thời trang hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức về ngành công nghiệp may mặc
Kỹ năng đàm phán với nhà cung cấp xuất sắc
Có khả năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
Thành thạo tiếng Anh
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành may mặc/công ty vải và làm việc tại nhà máy hoặc agent, kinh nghiệm quản lý sản xuất tại nhà máy,...v,v
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận
- Làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ 2 đến thứ 6)
- Tiền ăn 40.000/ngày
- Phụ cấp giao thông : 200.000/tháng
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.