Mô tả công việc
- Hoàn thiện đóng gói sản phẩm gửi khách hàng.
- Hỗ trợ sản xuất sản phẩm chăn, ga, gối.
- Giao nhận hàng hóa, bưu phẩm ra ngoài bưu cục đơn vị vận chuyển.
- Giao nhận nguyên vật liệu sản xuất, may mặc.
- Hỗ trợ kỹ thuật livestream. Setup máy tính, máy ảnh, canh chỉnh ánh sáng, âm thanh.
- Hỗ trợ nhân viên sắp xếp kho, vệ sinh nhà xưởng.
- Đăng ký ca theo lịch cá nhân, xoay ca:
+ Ca 1 từ 8h – 12h.
+ Ca 2 từ 13h – 17h.
+ Ca 3 từ 17h – 21h.
Yêu cầu công việc
- Nam từ 18 - 24 tuổi.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đóng hàng online.
- Biết sử dụng các kênh bán hàng như Facebook, Instagram, TikTok.
- Biết sử dụng máy tính và các ứng dụng để tư vấn khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương chính thức 24.000 VNĐ/giờ. Lương thử việc 1 tháng 22.000 VNĐ/giờ.
- Cơ chế lên lương theo thâm niên công việc, và hiệu quả trong công việc. Nếu đủ điều kiện và thể hiện tốt trong công việc:
+ Level 1: Thử việc 1 Tháng – 22.000 VNĐ/giờ
+ Level 2: 2 - 6 tháng Lương chính thức 24.000 VNĐ/giờ
+ Level 3: 6 - 12 tháng Lương chính thức 26.000 VNĐ/giờ
+ Level 4: 12 - 24 tháng Lương chính thức 28.000 VNĐ/giờ
- Môi trường làm việc linh hoạt, năng động, và chủ động thời gian.
- Thưởng những ngày cao điểm công việc, ngày lễ lớn.
- Được nghỉ những ngày lễ lớn trong năm.
Các ca làm việc
+ Ca 1 từ 8h – 12h.
+ Ca 2 từ 13h – 17h.
+ Ca 3 từ 17h – 21h.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.