Mô tả công việc
Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng do mình phụ trách
Đi thị trường, gặp gỡ khách hàng trực tiếp, giới thiệu các sản phẩm (máy văn phòng: máy photocopy, máy in, máy scan,v.v...) & các dịch vụ của Công tyĐối tượng khách hàng: Khách hàng sử dụng trực tiếp (Cơ quan nhà nước, Trường học, Ngân hàng, Công ty tư nhân,...)
Theo dõi, nắm bắt nhu cầu phát sinh của khách hàng, tiếp thu ý kiến phản hồi khách, xử lý phát sinh
Có trách nhiệm đảm bảo doanh số theo tháng, quý, năm
Thực hiện việc kinh doanh dựa trên Quy trình bán hàng:- Khảo sát hiện trạng và nhu cầu khách hàng về mảng in ấn- Phân tích chi phí và điều kiện sử dùng hiện trạng- Đưa ra giải pháp giúp KH tiết kiệm chi phí và vận hành tốt hơn- Đàm phán và chốt Hợp đồng theo quy định của công ty
Làm báo cáo kinh doanh định kỳ cho cấp trên
Xây dựng hệ thống khách hàng cho riêng mình trên địa bàn được phân bổ
Yêu cầu công việc
Kỹ năng: Giao tiếp, sắp xếp công việc khoa học hợp lý và có khả năng làm việc nhóm, thành thạo tin học văn phòng
Trình độ: Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Kinh tế trở lên
Điểm cộng: Sử dụng được Tiếng Anh/ Tiếng Nhật là 1 lợi thế
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy văn phòng
Độ tuổi: 21- 28 tuổi
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
Làm việc theo nhóm, sẽ luôn được hỗ trợ từ phía Tổ trưởng và Trưởng Phòng
Lương cứng: 7- 8 triệu + chiết khấu hoa hồng + thưởng doanh số + thưởng quý, năm (Thu nhập hàng tháng lên đến >15 triệu)
Thời gian: Giờ hành chính 8h00- 17h00 (Thứ 2 – Thứ 6)
Hưởng các chính sách đãi ngộ, phúc lợi theo cơ chế của công ty và công đoàn
Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kĩ năng bán hàng chuyên nghiệp
Được đảm bảo quyền lợi đầy đủ theo luật lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 22:20:03
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.