Mô tả công việc
Giám sát việc kiểm tra tình trạng của container và xe giao & nhận hàng
Giám sát việc kiểm tra pallet trước khi chất & xuất hàng. Đảm bảo an toàn hàng hóa trước và trong khi lưu kho.
Quản lý và kiểm soát hàng hóa + thiết bị + tài sản của kho, và báo cáo cho cấp trên và các bên liên quan hàng tháng.
Giao & nhận thành phẩm, bán thành phẩm từ bộ phận sản xuất, nhập kho và lưu trữ đúng vị trí.
Giám sát việc chuyển hàng thành phẩm ra xe vận chuyển sang kho phân phối.
Hàng ngày kiểm tra số lượng tồn kho, đảm bảo hàng hóa lưu kho luôn trong tình trạng tốt, đúng vị trí và an toàn
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp Cao đẳng (kho vận, logistic, supply chain) trở lên
- Có thể đi làm xoay 3 ca
- Trình độ tiếng Anh: sơ cấp (nói, nghe,đọc, viết).
- Trình độ vi tính: MS. Office, biết vận hành SAP/ERP là điểm cộng
- Năng lực chuyên môn/ kỹ năng: kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng thành tích hàng năm vào tháng 3
- Phụ cấp ca 2 & ca 3.
- Được hỗ trợ bữa ăn tại căn tin nhà máy.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn tiện của Generali.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.