Mô tả công việc
- Kiểm tra yêu cầu đầu tư của NPP, kho bãi, dữ liệu tại NPP
- Kiểm tra chương trình hỗ trợ thương mại, trưng bày.
- Kiểm tra thị trường, quy trình làm việc NVKD và GSKD.
- Ghi nhận và báo cáo các hoạt dấu hiện chưa phù hợp với quy định .
- Đề xuất giải pháp để tránh sai sót lập lại
- Các nhiệm vụ khác được cấp trên phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, QTKD.
- Có tối thiểu 02 năm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực FMCG
- Am hiểu về mô hình kinh doanh của các NPP Quản trị văn phòng và kế toán.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và trình bày số liệu Nhạy bén trong phát hiện sai sót
- Nhiệt huyết với nghề nghiệp
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng M.S Office (Word, Excel......)
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập xứng tầm với năng lực
- Thử việc 2 tháng 100% lương
- Bảo hiểm full lương từ ngày đầu nhận việc
- Phụ cấp cơm, điện thoại, xăng xe
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt sau 4 tháng làm việc
- Thưởng tất cả ngày lễ Việt Nam
- Sinh nhật tặng 4 thùng bia
- Du lịch tẹt ga.
- Lương tháng 13
- Thưởng 1 - 4 tháng lương
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.