Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
− Duy trì, phát triển hệ thống khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng.
− Chịu trách nhiệm chính về công tác tiếp thị, bán các sản phẩm ngành hàng Tôn – Thép trong khu vực được giao.
− Tư vấn, giới thiệu sản phẩm: Công nghệ, tiêu chuẩn, kỹ thuật, chất lượng, … cho khách hàng đại lý.
− Thu thập thông tin thị trường, ý kiến phản hồi, đánh giá từ khách hàng, có đề xuất, báo cáo đưa ra giải pháp kịp thời.
− Tiếp nhận, xử lý đơn hàng, chăm sóc sau bán hàng và thu hồi công nợ khách hàng khi phát sinh
− Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện, đề xuất các chương trình Marketing.
− Hoàn thành các kế hoạch, chỉ tiêu bán hàng tháng/quý/năm công ty giao.
Yêu Cầu Công Việc
− Giới tính: Nam/Nữ
− Độ tuổi: < 30
− Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành kinh tế, tài chính, QTKD, … hoặc các ngành khác có liên quan.
− Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành Tôn, Thép, VLXD.
− Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuẩn mực.
− Có kỹ năng cơ bản về bán hàng, thương lượng, đàm phán.
− Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
− Có thể công tác các tỉnh nhiều ngày.
− Yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng. Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, năng động, nhiệt huyết, trách nhiệm cao.
QUYỀN LỢI – PHÚC LỢI
− Lương cơ bản + Lương KPI + Phụ cấp, … Lương cơ bản: 10-15tr + Lương hiệu quả kinh doanh (>15tr tùy theo năng lực)
− Thưởng Lễ/Tết/Tháng 13 hấp dẫn theo Kết quả kinh doanh.
− Được ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo qui định.
− Được cấp đồng phục, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, … phục vụ công việc.
− Được tham gia các hoạt động hằng năm của công ty: du lịch, tham quan, …
− Được hướng dẫn, đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn công việc.
− Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có điều kiện thăng tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Dưới 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.