Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng và chào bán sản phẩm của Eurowindow (cửa uPVC, cửa nhôm, cửa vách nhôm kính, cửa gỗ, cửa chống cháy,...) cho các công trình nhà riêng, các dự án xây dựng
- Thực hiện đo đạc và tư vấn cho khách hàng về các phương án cửa phù hợp với kiến trúc và trang trí nội thất.
- Tham gia tính giá sơ bộ để lên các phương án thiết kế và báo giá cho khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ và tiếp xúc với các Công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án, Sở xây dựng các tỉnh, thành phố....
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có từ 6 tháng kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực cửa, vật liệu xây dựng, nội thất, bất động sản.
- Am hiểu kiến thức về thị trường, tâm lý khách hàng, đối thủ cạnh tranh và hoạt động kinh doanh.
- Kỹ năng tìm kiếm khách hàng, Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Có tư duy tích cực, tinh thần cầu tiến.
- Khả năng làm việc và chịu áp lực công việc, chỉ tiêu doanh số.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.