Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện công việc và hoàn thành chỉ tiêu về kinh doanh
- Tham gia các chương trình marketing của cửa hàng
- Bảo đảm tuân thủ các quy định của công ty về hợp đồng, thủ tục cho vay
- Chăm sóc khách hàng vay tại cửa hàng
- Lập các chứng từ liên quan đến giao dịch, lưu trữ chứng từ theo quy định
- Thực hiện đón tiếp và tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tại cửa hàng
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng phòng Giao dịch
- Ứng viên được chủ động chọn địa điểm làm việc gần nhất với địa chỉ đang sinh sống (địa điểm làm việc: Đan Phượng, Ứng Hòa, TP Bắc Ninh)
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng sale, chăm sóc khách hàng tốt
- Yêu thích KINH DOANH, có định hướng phát triển về kinh doanh
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng là một lợi thế, cơ hội rộng mở cho các ngành nghề khác)
- Có 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng ngành nghề. Cơ hội cho sinh viên mới ra trường
- Ngoại hình khá, tự tin, giao tiếp tốt
- Thời gian làm việc: Theo ca (Ca 1: 08h00- 16h00 và Ca 2: 12h00- 20h00)
Quyền lợi
- Được đào tạo về sản phẩm, quy trình, kiến thức tài chính
- Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép
- Mua thêm bảo hiểm Bảo Việt chăm sóc sức khoẻ
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng phòng giao dịch.
- Tháng thứ 13, thưởng theo KPIs hàng tháng, thưởng cuối năm
- Lương cơ bản (5.100.000đ) + phụ cấp ăn ca 35.000đ/ngày + KPI. Thu nhập từ 9 đến 20 triệu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 22:45:03
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.