Mô tả công việc
- Lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ đưa ra giải pháp sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Đàm phán và ký kết hợp đồng đạt doanh số về cho công ty.
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về sản phẩm mới và đối thủ cạnh tranh.
- Làm việc cùng đội ngũ nội bộ (ngành hàng, thiết kế, nội dung) cho ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Yêu cầu công việc
- Là một nhân viên nhiệt huyết, thiện chiến, tinh thần đồng đội và trách nhiệm cao trong mọi hành động, lời nói của mình.
- Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm ở vị trí tương đương, đã từng làm kinh doanh, bán hàng (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt, không ngọng và không giọng địa phương, ngoại hình thiện cảm
- Có tinh thần cầu thị, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt và có tư duy bán hàng
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, công cụ tìm kiếm và khả năng khai thác thông tin
- Ưu tiên trình độ Tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực + Thưởng theo doanh số
- Hỗ trợ cơm trưa 35.000 VND/ngày làm việc
- Chế độ làm việc 44h/tuần, làm 2 ngày Thứ 7 trong tháng
- Làm việc ở một môi trường đa quốc gia nâng cao sự hiểu biết và học tập
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định
- Có chế độ BHXH đầy đủ, khám sức khỏe, du lịch hàng năm
- Được thưởng lễ, sinh nhật, Tết thưởng ít nhất 1 tháng lương tháng 13 theo chính sách của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.