Mô tả công việc
Trực thuộc của Tập Đoàn Nova Service:
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ"
"Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ."
"Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ."
- Thời gian: GIỜ HÀNH CHÍNH 8H30 - 17H30
- Địa điểm: VP Tập Đoàn - 65 Nguyễn Du, Q1 (View Triệu Đô)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có trên 2-3 năm kinh nghiệm Kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, vui chơi giải trí, Golf, FnB…
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên.
Kỹ năng khác:
- Tư duy tích cực, trình bày tốt, giải quyết vấn đề;
- Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm;
- Kỹ năng tương tác, phối hợp công việc tốt;
- Khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
- Khả năng bảo mật thông tin, Đạo đức tốt, đáng tin cậy;
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 17 - 25M/tháng (chưa bao gồm % Hoa Hồng);
- Mức đóng BHXH 80% trên mức lương được offer;
- Thưởng làm tốt, thưởng T13, Lễ Tết,...
- Phép năm 12 -15 ngày/năm;
- BHSK từ ngày đầu tiên + cho người thân, BHYT, BHTN đầy đủ các chế độ;
- Phụ cấp ăn uống, xăng xe, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty;
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo;
- Chính sách Novator hấp dẫn trong hệ sinh thái Tập đoàn (tập Citigym free, ưu đãi 10-40% các dịch vụ,...)
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.