Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các cuộc gọi, email và gặp gỡ trực tiếp với khách hàng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm hóa chất phù hợp với nhu cầu của họ.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing để quảng bá sản phẩm và dịch vụ.
- Theo dõi và quản lý đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng thời hạn và chất lượng.
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học ngành hóa (ưu tiên tốt nghiệp Bách khoa và ưu tiên NAM), hoặc tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan quản lý, kinh doanh..
- Kiến thức tốt về hóa chất công nghiệp (sơn, hóa chất kết dính, xử lý bề mặt,...)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, tiếng Anh giao tiếp, đọc, viết tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm, có trách nhiệm cao
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn, thưởng lễ tết
- Làm việc thứ 2-6, làm thứ 7 cách tuần
- BHYT, BHXH
- Được đào tạo, hướng dẫn thêm
- Môi trường làm việc thân thiện
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.