Mô tả công việc
- Hiểu và nắm rõ mặt hàng công ty đang kinh doanh, quy trình bán hàng.
- Phát triển tệp khách hàng mới qua các hình thức (Online và Offline).
- Hỗ trợ, chăm sóc tệp khách hàng đang quản lý.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để thực hiện việc giao hàng, theo dõi hàng hóa từ NCC tới khách hàng.
- Tham mưu, đề xuất các phương án với cấp trên để đạt hiệu quả công việc.
- Thực hiện công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên.
Địa chỉ: Tòa nhà VTG, 118/33A Huỳnh Thiện Lộc, Hòa Thạnh, Tân Phú.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8:00 - 17:00, từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đằng, Đại học về quản trị kinh doanh, hoặc những chuyên ngành liên quan khác.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng xử lý mọi vấn đề liên quan đên sản phẩm và khách hàng.
- Có kiến thức về kinh doanh, bán hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale về răng, nha khoa, ngành dịch vụ, ...)
- Trung thực, nhanh nhẹn, sáng tạo, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Có thể công tác tỉnh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương cứng 8tr + hoa hồng + bao cơm trưa.
- Thử việc 2 tháng (Hưởng full lương).
- Sau thử việc có HĐLD, hưởng đầy đủ chế độ.
- Có 12 ngày phép năm.
- Có đánh giá kết quả (tăng lương, tăng vị trí) 2 lần/ năm.
- Thưởng lễ, Tết, quà sinh nhật, cưới hỏi, …
- Có xe đưa đón và phụ cấp (tiền khách sạn, tiền ăn,...) khi công tác tỉnh.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.