Mô tả công việc
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên Telesales.
- Xây dựng kịch bản bán hàng hiệu quả.
- Tìm kiếm, đánh giá, sàng lọc, phân bổ nguồn data cho nhân viên.
- Kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ công tác bán hàng cho các thành viên đảm bảo Team tuân thủ quy định về số lượng cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi và dịch vụ, chất lượng tín dụng và quy trình.
- Liên tục đào tạo nội bộ để nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên.
- Lên kế hoạch, phân bổ KPI, thực hiện nhiệm vụ giám sát và liên tục hỗ trợ nhân viên để hoàn thành KPI của nhóm.
- Thực hiện các báo cáo cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất từ 06 tháng – 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Teamleader.
- Tin học văn phòng (thành thạo word, excel, power point).
- Kỹ năng mềm tốt (Giao tiếp, xử lý nội vụ/tình huống, tư duy logic).
- Kỹ năng quản lý, vận hành đội nhóm.
- Kỹ năng làm báo cáo, tổng hợp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn gồm lương cơ bản + Bonus
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ
- Xét duyệt tăng lương cơ bản hằng năm
- Được thưởng quý, năm
- Lương tháng 13.
- Cơ hội thăng tiến vị trí mới
- Địa điểm : Tòa nhà Onehub Saigon Complex Tower 1, Khu công nghệ cao, Đường D1, Phường Tân Phú, Quận 9, TP Thủ Đức, TP HCM. Số lượng tuyển dụng 2
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.