Mô tả công việc
- Bán hàng trực tiếp tại showroom Chi nhánh Xã Đàn – Đống Đa hoặc chi nhánh Vinhome riverside - Long Biên
- Trưng bày, sắp xếp hàng hóa tại cửa hàng, kho cửa hàng.
- Tư vấn online cho khách hàng qua fanpage
- Ghi nhận thông tin bán hàng, cập nhật hệ thống.
- Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm Golf.
- Các nhiệm vụ liên quan khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (không yêu cầu kinh nghiệm)
Giao tiếp tốt, tinh thần phục vụ khách hàng cao
Sẵn sàng làm việc theo ca, linh hoạt theo điều động
Có khả năng luân chuyển làm việc tại các cửa hàng/khu vực khi cần
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ (lương + hoa hồng cạnh tranh)
Bảo hiểm đầy đủ + phúc lợi toàn diện
Hỗ trợ bữa ăn trưa 50.000 VNĐ/buổi + cấp đồng phục thương hiệu
Được đào tạo các kỹ năng chuyên nghiệp: tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý cửa hàng
Cơ hội thăng tiến rõ ràng: Lộ trình lên Trợ lý Cửa hàng trưởng, Cửa hàng phó
Làm việc trong môi trường đẳng cấp, chuyên nghiệp
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.