Mô tả công việc
- Lên kế hoạch gặp gỡ và giới thiệu sản phẩm chuyên về kênh tại mũi họng.
- Xây dựng mạng lưới khách hàng thông qua cách tiếp cận những khách hàng có sẵn và thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng để giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm
- Xác định khách hàng mục tiêu và gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng nhằm đạt mục tiêu doanh số
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ phản hồi của khách hàng và tình hình thị trường đến đội Marketing để đáp ứng kịp thời những thay đổi của thị trường và nhu cầu khách hàng.
- Hỗ trợ triển khai các chương trình Marketing trong địa bàn được giao nhằm quảng bá sản phẩm và xây dựng hình ảnh thương hiệu
- Có khả năng làm việc nhóm, triển khai hiệu quả các định hướng từ cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học
- Ưu tiên chuyên ngành Dược hoặc Kinh tế
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận theo năng lực.
- Thưởng tháng 13,14.... tùy vào hiệu quả kinh doanh của Công ty.
- Lương bổ sung Lễ, Tết, Sinh nhật CNV..
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BNN.
- Nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.