Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn giải pháp tài chính về BĐS và thuyết phục khách hàng đầu tư dự án của công ty .
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm khách hàng qua các kênh được hướng dẫn và cung cấp data
- Nghiên cứu chiến dịch kinh doanh, xây dựng đội nhóm để có cơ hội thăng tiến các vị trí cao hơn
- Tham gia các buổi đào tạo, đi thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh theo hướng dẫn của đội, nhóm, lãnh đạo Công ty
- Tham gia các sự kiện bán hàng, vinh danh, khen thưởng của Công ty và Chủ đầu tư
- Tham gia các buổi Teambuiding, hoạt động văn hóa doanh nghiệp, gắn kết nội bộ của Công ty
- Tất cả các nghiệp vụ chuyên môn, kiến thức dự án, kỹ năng mềm… sẽ được đào tạo và hướng dẫn kèm cặp từ Trưởng phòng/ Giám đốc Kinh doanh cho đến khi ra doanh số
Yêu cầu công việc
- Các bạn muốn cơ hội thu nhập đột phá
- Những người thu nhập thấp từ ngành nghề khác khao khát gia tăng thu nhập, gia tăng mối quan hệ xã hội
- Trung thực, chăm chỉ, học hỏi nhanh, nhiệt tình với công việc
Phương tiện làm việc và di chuyển: Xe máy, điện thoại, laptop.
- Không yêu cầu giới tính, độ tuổi từ 19 trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm về Bất động sản, sẽ được đào tạo và dẫn dắt từ đầu.
- Các ứng viên có kinh nghiệm BĐS sẽ được phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng kinh doanh
- Nhanh nhẹn, kiên trì, kỷ luật, đoàn kết, chịu khó quan sát và không ngừng học hỏi phát triển bản thân
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng + thưởng doanh thu (Thu nhập từ 100 – 500 triệu/ Hợp đồng + thưởng nóng từ Chủ đầu tư + thưởng Công ty)
- Chưa áp doanh số trong các tháng đầu, được đào tạo, kèm cặp đội nhóm cùng phát triển
- Thưởng: Hoa hồng đảm bảo tốt nhất thị trường BĐS + Thưởng nóng từ Chủ đầu tư + Thưởng nóng từ Công ty + Thưởng đạt KPI và tăng lương theo doanh số đạt được
- Hỗ trợ chi phí và chiến dịch Marketing lên đến 70%.
- Được training, hỗ trợ chốt hợp đồng.
- Tham gia các chương trình gắn kết, Teambuilding, sinh nhật tháng, ngày dịp lễ tết, khám sức khỏe định kỳ, tour dự án nghỉ dưỡng,…
- Các quyền lợi khác:
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí lãnh đạo cấp cao.
- Sản phẩm được chọn lọc tốt nhất trên thị trường, ổn định, uy tín, pháp lý tốt, thị trường dễ hấp thụ.
- Đội nhóm team hùng hậu, các chàng trai cô gái xinh đẹp lịch sự tài năng.
- Được đội nhóm nhiệt tình hỗ trợ tư vấn để giao dịch bán hàng thành công.
- Được đào tạo các kỹ năng về kinh doanh bất động sản.
- Được hỗ trợ nguồn data khách hàng khách từ công ty và đội nhóm.
- Công việc ổn định lâu dài.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên năng động nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Bất Động Sản, sáng tạo phát huy tối đa khả năng/thế mạnh của từng nhân viên kinh doanh, thăng tiến nhanh chóng dành cho nhân tài.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.