Mô tả công việc
- Tiến hành sắp xếp hàng hóa ra vào kho hợp lý, đảm bảo gọn gàng, ngăn nắp và khoa học; thuận lợi cho việc bốc dỡ và di chuyển ở lầnkế tiếp; tuyệt đối không để ngã đổ hay bể vỡ, móp méo, biến dạng... theo hướng dẫn và quy định, quy trình của công ty.
- Bốc dỡ và di chuyển hàng bằng tay, xe hoặc dụng cụ chuyên dụng (như xe đẩy, xe nâng tay) tùy từng số lượng hàng cụ thể
- Thực kiểm kiểm kê hàng quý và định kỳ theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, có lý lịch tư pháp
- Nam, có sức khỏe tốt, biết sử dụng máy vi tính
- CÓ HỘ KHẨU Ở HCM
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Hòa đồng vui vẻ, thật thà
Quyền lợi được hưởng
- Đồng phục, điện thoại, công cụ dụng cụ làm việc...
- Được đào tạo kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn
- Lương tháng 13, 12 ngày phép...
- Thưởng đóng góp sáng kiến, ý tưởng mới trong công việc
- Thưởng thâm niên 3 năm, 5 năm, 10 năm.
- Chính sách phúc lợi cưới hỏi, ốm đau, thai sản
- Quà trong các dịp Tết, Trung thu, sinh nhật
- Cơm canh trưa, mì gói, trứng, chà bông...
- BHXH, BHYT, BHTN, BH 24/24, Bảo hiểm cao cấp
- Tiêm ngừa Cúm.....
- Khám sức khỏe định kỳ
- Phòng tập GYM miễn phí
- Du lịch hàng năm trong/ngoài nước
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.