Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng.
- Tư vấn, cung cấp thông tin sản phẩm, hỗ trợ khách hàng chốt giao dịch.
- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng tệp khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn:
- Thu nhập từ 6-15 triệu/tháng.
- Hoa hồng hấp dẫn, tối thiểu 30 Triệu/Sản phẩm.
- Thưởng nóng không giới hạn (Dự án nào cũng có thưởng nóng).
Phúc lợi cao:
- Tham gia đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật, thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Hỗ trợ marketing tối ưu.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có lộ trình đào tạo và thăng tiến rõ ràng.
- Công ty hỗ trợ Data khách hàng.
- Team Building, Year end party, các sự kiện, lễ thưởng cùng các chế độ phúc lợi khác.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.