Khu đô thị Khai Sơn City, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội
Mô tả công việc
- Tìm khách hàng mới, tư vấn, làm báo giá và bán sản phẩm trong lĩnh vực điện mặt trời.
- Theo dõi, quản lý các kênh bán hàng online của công ty.
- Tư vấn lắp đặt, chào giá các công trình, dự án điện mặt trời cho khách hàng.
- Theo dõi, hỗ trợ, trao đổi thông tin thường xuyên và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Duy trì trao đổi thông tin và chăm sóc khách hàng cũ.
- Tham gia xây dựng, đưa ra các ý tưởng sáng kiến mới vào chiến lược kinh doanh của công ty.
- Báo cáo công việc thường xuyên với cấp trên.
- Chi tiết cụ thể công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22-35, có sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp đại học: nghành điện tử, CNTT, Cơ điện-điện tử…
- Siêng năng, cẩn thận, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
- Tuân thủ theo quy định của Công ty trong công việc phụ trách.
Quyền lợi được hưởng
- Thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Thưởng hàng tháng theo hiệu quả công việc
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
- Thưởng KPI, ngày lễ tết, teambuilding.
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng , chuyên môn nghiệp vụ.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm và các chế độ đãi ngộ khác của công ty.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.