Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng có nhu cầu về bao bì nhựa cứng về giá, hợp đồng, tiến hành chốt hợp đồng.
- Thu thập đầy đủ và chi tiết thông tin từng đơn hàng để chuyển cho admin xuống đơn hàng cho sản xuất.
- Làm việc với phòng kỹ thuật và các đơn vị liên quan để hỗ trợ khách tìm ra các giải pháp tốt nhất cho sản phẩm về giá, chất lượng và ứng dụng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện tại, giải quyết các sự cố phát sinh sau bán hàng.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, xây dựng data khách hàng mở rộng khách hàng để đáp ứng theo nhu cầu phát triển của Công ty.
- Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nhựa hoặc bao bì;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; kỹ năng chăm sóc KH;
- Phỏng vấn, có thể nhận việc sau tết nguyên đán nếu ứng viên có nhu cầu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.