Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận hàng từ kho tổng, kiểm đếm số lượng số lượng.
- Điều phối quá trình xuất hàng giao cho các điểm nhận hàng theo đúng đơn đặt hàng.
- Hỗ trợ phân công công việc, giám sát đội ngũ CTV thực hiện công việc được giao.
- Xử lý, thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc theo hướng dẫn của Quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn
- Ca làm việc: 0h00 - 09h00 hoặc 22h30 - 07h30, làm 06 ngày/tuần
- Địa chỉ: Hub 44 Nguyễn Thị Tươi, Phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm về kho vận (ưu tiên có kinh nghiệm về thực phẩm)
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Nhiệt tình, không ngại khó
- Có kĩ năng sử dụng tin học văn phòng, đặc biệt Excel
- Có khả năng tự học hỏi
Chế độ
- Thu nhập:Từ 8-10tr
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật hiện hành
- Thử việc 2 tháng 100% lương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.