Mô tả công việc
- Kiểm soát chứng từ hàng hóa ra vào xuất nhập trong kho.
- Lưu trữ chứng từ, tem phiếu liên quan theo yêu cầu đúng thời hạn và chính xác.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ liên quan (đường biển, vận tải,... ) để nhận thông tin về hàng xuất/nhập và xử lý kịp thời theo đúng quy trình SOP và các quy định khác trong kho.
- Làm báo cáo xuất nhập hàng ngày, nhập máy tính và báo cáo kết quả trên file theo dõi cho cấp trên, ghi nhận các vấn đề bất thường và báo cáo.
- Làm công nợ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
Học vấn:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Kinh nghiệm:
- Có hiểu biết về logistics/ xuất nhập khẩu/ dịch vụ gia tăng kho/ chuỗi cung ứng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm kho hàng xuất nhập khẩu (Không có kinh nghiễm sẽ được đào tạo)
Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (ưu tiên về Excel).
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng quyền lợi về bảo hiểm tai nạn lao động 8/24.
- Điều chỉnh lương hàng năm
- Chế độ thưởng 2 lần/ năm.
- Hỗ trợ ăn trưa, ăn tối (nếu làm thêm giờ).
- Du lịch cùng công ty, tham gia các hoạt động sự kiện được tổ chức hàng năm.
- Có xe đưa đón trong nội thành
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.