Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng để có được đơn đặt hàng từ khách hàng.
- Thu thập đầy đủ thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường, sản phẩm
mới, tình hình bán hàng của nhà thuốc.
- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mại và các chính sách, thông
tin từ công ty tới các nhà thuốc phụ trách.
B. QUYỀN LỢI
- Lương thưởng xứng đáng, hấp dẫn và không giới hạn cho những người thật sự có
năng lực tốt và cống hiến, có thể thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Được đào tạo thêm để nâng cao kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn.
- Được công ty hỗ trợ các phương tiện, công cụ trong tạo dựng mối quan hệ với khách
hàng.
- Được tối đa hóa việc phát huy khả năng làm việc trong một môi trường năng động,
chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh.
- Có cơ hội thăng tiến rõ ràng qua các chương trình thi đua nội bộ. Cơ chế thăng tiến
được thể hiện rõ ràng, minh bạch trong quy chế của công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của MegaSun như: giao lưu văn nghệ, du
lịch, từ thiện..
-- Thu nhập: Thỏa thuận.
C.
Yêu cầu công việc
- Đam mê và nhiệt huyết với công việc bán hàng
- Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp trở lên trong các ngành Y Dược, Kinh tế...
- Kĩ năng: Kĩ năng giao tiếp- đàm phán
Kĩ năng lập kế hoạch; có tư duy sắp xếp, tổ chức công việc
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ: QUA EMAIL. GỬI CV ĐẾN ĐỊA CHỈ
EMAIL:[protected info]
LIÊN HỆ : MRS VIỆT ANH SĐT: [protected info] ☎️
ĐỊA CHỈ: CÔNG TY CỔ PHẦN MEGASUN - PHÒNG 2203 - NHÀ 24T2 - HOÀNG ĐẠO
THÚY - CẦU GIẤY - HÀ NỘI
Thông tin thảo khảo trên website : [protected info]
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.