Mô tả công việc
1. Phát triển thị trường
• Tìm kiếm và đánh giá khách hàng tiềm năng
• Quản lý nguồn khách hàng quốc tế.
• Phát triển thị trường xuất khẩu về thiết bị y tế do Meditec sản xuất
2. Triển khai dự án
• Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng xuất khẩu.
• Phối hợp với Bộ phận Tài chính xây dựng phương án giá.
• Chịu trách nhiệm đàm phán về giá & xây dựng chính sách bán hàng cho hàng xuất khẩu.
• Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ, giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận liên quan để đảm bảo đơn hàng thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ.
• Theo dõi đánh giá liên tục hiệu quả dự án. Update thông tin quản lý rủi ro về tài chính của dự án.
• Kết hợp D&D tìm kiếm NCC mới thỏa mãn yêu cầu của khách hàng xuất khẩu.
• Tư vấn, hỗ trợ thủ tục xuất khẩu
3. Báo cáo
• Lập báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo.
• Theo dõi doanh thu bán hàng, tồn kho, tiến độ thanh toán, tiến độ thực hiện hợp đồng
4. Dữ liệu
• Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại.
• Cải thiện và tối ưu hóa quy trình bán hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Marketing, Quản trị Kinh doanh, ...
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Có kinh nghiệm tìm kiếm Khách hàng Quốc tế & tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế.
• Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty sản xuất.
• Kiến thức về nghiên cứu, khảo sát thị trường, điều kiện thương mại quốc tế, hoạt động ngoại thương, Logistics, giao nhận vận tải v.v.
• Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
• Là người mạnh mẽ, quyết đoán
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
• Chăm sóc sức khoẻ
Đào tạo
Cơ hội du lịch
Xe đưa đón
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.