Mô tả công việc
Nhận yêu cầu vận chuyển từ các phòng ban, các bộ phận liên quan của Công ty.
Kiểm tra, đối soát khả năng vận hành, kỹ thuật của xe.
Sắp xếp kế hoạch cho các xe hàng ngày đáp ứng kế hoạch nhận từ các bộ phận, khách hàng một cách tối ưu
Báo kế hoạch điều động ngày hôm sau cho lái xe
Báo kế hoạch đóng/trả hàng cho khách hàng
Kiểm soát hành trình xe, đôn đốc lái xe thực hiện theo yêu cầu vận chuyển, đúng quy trình
Xử lý những sự cố phát sinh liên quan tới hàng hóa.
Báo cáo công việc
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm ở vị trí Điều vận
Mẫn cán, có trách nhiệm trong công việc
Chịu được áp lực
Quyền lợi được hưởng
Được đóng BHXH, BHYT,BHTN và được hưởng các chính sách theo Luật Lao động của Việt Nam
Chế độ phúc lợi : Du lịch hàng năm, thưởng CAO các ngày Lễ, Tết, tháng 13, thưởng theo kết quả s kinh doanh
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
Các chương trình đào tạo kỹ năng và chuyên môn phù hợp
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.