Mô tả công việc
· Tham gia nghiên cứu thị trường Bất động sản nhà phố trung tâm TPHCM.
· Marketing sản phẩm trên các trang Bất động sản để tiếp cận khách hàng.
· Phân tích, tư vấn Bất động sản cho khách hàng cùng với đồng đội trong phòng ban.
· Thực hiện kí kết hợp đồng giao dịch cho khách hàng với sự hỗ trợ của Trưởng phòng.
· Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
· Đam mê hoạt động kinh doanh Bất động sản.
· Có tinh thần cầu tiến, hăng hái trong công việc và tích cực giao tiếp.
· Có phương tiện di chuyển, điện thoại di động và laptop là một lợi thế.
· Nơi làm việc: Hồ Chí Minh.
Quyền lợi được hưởng
· Chính sách hoa hồng CAO NHẤT THỊ TRƯỜNG từ 45% - 63% trên mỗi hợp đồng.
· KHÔNG giới hạn thu nhập lên tới 200.000.000 đồng ngay từ giao dịch đầu tiên.
· CÓ CƠ HỘI tiếp cận nguồn sản phẩm trên 70.000 Bất động sản đang bán tại TP.HCM.
· ĐƯỢC Tham gia khóa học trị giá hơn 10.000.000 đồng hoàn toàn MIỄN PHÍ.
· Hỗ trợ phí Marketing, quảng cáo đăng tin hàng tháng lên đến 3.500.000 đồng.
· Tổ chức chúc mừng cá nhân như chúc mừng thành tựu công việc, sinh nhật,..
· Tham gia tất cả những sự kiện do công ty tổ chức hàng năm.
· Hỗ trợ các trang thiết bị, máy tính trong quá trình làm việc.
· Hỗ trợ chỗ nghỉ ngơi, ăn trưa ngay tại công ty.
· Miễn phí tiền gửi xe
· Các Trưởng phòng, đồng đội luôn sẵn sàng giúp đỡ trong công việc.
· Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.