Mô tả công việc
- Xử lý đơn hàng, giấy tờ hàng hóa: Tiếp nhận đơn hàng từ đại lý/sales/cộng tác viên. Điều phối các hoạt động đầu vào đầu ra của hàng hóa.
- Theo dõi công nợ: Phối hợp với kế toán theo dõi tiến độ thanh toán công nợ của Khách hàng.
- Thực hiện thầu/ hợp đồng/ báo giá: Chuẩn bị giấy ủy quyền thầu gửi cho đại lý được thầu & nội dung các hợp đồng, báo giá, công văn,…
- Công việc hành chính: Thực hiện các công việc hành chính (thư từ, công văn đi/đến, đề nghị thanh toán, hàng mẫu, lịch họp,...).
- Thực hiện các báo cáo: Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Nữ, có trách nhiệm trong công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13, KPI & các ngày lễ tết.
- Du xuân, du lịch
- Bảo hiểm sức khỏe
- Cơ hội được đào tạo & phát triển
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.