Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu
Nhơn Trạch Đồng Nai, Việt Nam
Long Thành, Đồng Nai
Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin và thuyết trình về tình hình phát triển cơ sở hạ tầng và môi trường đầu tư tại địa phương
- Hướng dẫn tham quan thực tế
- Giao lưu với các đại lý, ngân hàng và đơn vị hỗ trợ mở rộng của Nhật Bản
- Tham gia triển lãm và hội thảo
- Đăng quảng cáo trên các trang web và tạp chí, v.v.
Yêu cầu công việc
Công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản tại KCN Phú mỹ 3, Phước Hòa , Bà Rịa - Vũng Tàu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giao tiếp tốt
- Kinh nghiệm làm việc 3 năm trở lên (bất kể ngành nghề/loại công việc)
- Kỹ năng cơ bản về Word, Excel, PowerPoint
<Điều kiện ưu tiên>Điều>
- Tiếng Nhật Tốt
- Kinh nghiệm bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp nhà ở (mức tối đa phải được thảo luận)
- Xe công ty để đi lại Ngày lễ Thứ bảy, Chủ Nhật và ngày lễ quốc gia
*Ngày lễ theo lịch Việt Nam.
Quyền lợi của nhân viên
- Bữa trưa tại văn phòng
- Chi phí về nước tạm thời (một lần một năm/có thể thương lượng)
- Tăng lương: Tùy thuộc vào tình hình kinh doanh
- Thưởng: Một lần một năm
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.