Mô tả công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng quan tâm sử dụng sản phẩm/dịch vụ và đối tác tiềm năng.
- Thiết kế, báo giá và tư vấn tour theo yêu cầu của khách nước ngoài, tập trung vào thị trường nói tiếng Anh (Mỹ, Úc, Âu).
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của công ty.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện giao dịch, hợp đồng.
- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng. Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Hoàn thành tiến độ công việc cấp trên giao phó và chỉ tiêu KPI/tháng.
Quyền lợi được hưởng
- • Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng 9 triệu + % hoa hồng theo KPI
- • Được ký kết HĐLĐ chính thức và hưởng các quyền lợi cơ bản của người lao động khi làm viêc tại công ty.
- • Thưởng vào các dịp lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9,....... ( theo qui định công ty).
- • Quà tặng vào các dịp đặc biệt trong năm: sinh nhật, 8-3, 20-10....
- • Có chính sách hỗ trợ CBCNV trong trường hợp ốm đau, tai nạn, tang gia.
- • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- • Được tạo điều kiện tham gia các tour tại công ty để nắm rõ chi tiết sản phẩm đang sales.
- • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- • Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập nhanh công việc và văn hóa công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, tuổi từ 20 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói lưu loát, rõ ràng.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc với thị trường Mỹ, Úc, Âu, hiểu biết về các tuyến điểm Việt Nam
- Có kinh nghiệm tư vấn và bán tour cho khách B2C quốc tế
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Excel, Word, Outlook)
- Kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), đặc biệt trong giao tiếp và viết email chuyên nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và thuyết phục tốt.
- Đam mê du lịch và kiếm tiền, có tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng làm chương trình Tour
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.