Mô tả công việc
Thực hiện các báo cáo công việc theo định kỳ;
Triển khai trực tiếp việc bán các sản phẩm của Công ty theo địa bàn, khu vực thị trường;
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá, hợp đồng, chốt đơn hàng và hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng;
Quản lý công nợ khách hàng đảm bảo không phát sinh nợ xấu, không vượt quá hạn mức quy định;
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
Kết hợp tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng có nhu cầu làm Nhà phân phối, đại lý, cộng tác viên của Công ty trên tất cả các kênh online và offline
Chăm sóc, tư vấn khách hàng data sẵn có hoặc từ Marketing chuyển sang;
Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số được giao;
Thực hiện các nhiệm vụ khác từ cán bộ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kỹ năng làm việc nhóm, chịu được áp lực, ham học hỏi
Đam mê kinh doanh, giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống và thuyết phục khách hàng
Có kinh nghiệm làm kinh doanh, chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng là lợi thế
Chăm chỉ, chịu khó, gắn bó và tận tâm với công việc
Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Quyền lợi
Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ
Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ ngày CN hàng tuần)
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng
Cấp máy tính, sim điện thoại làm việc
Thu nhập:12 – 20 triệu/tháng(Lương cơ bản + % hoa hồng + thưởng)
Phụ cấp điện thoại, phụ cấp ăn trưa
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết
Lương cơ bản:7 triệu/tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-25 23:50:03
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.