Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các kênh trực tuyến: Website, trang mạng xã hội, thương mại điện tử,…;
- Tư vấn bán hàng và chốt đơn qua hình thức nhắn tin, gọi điện (nếu cần);
- Chăm sóc và duy trì liên hệ với khách hàng cũ;
- Tiếp nhận phản ánh từ khách hàng và phối hợp theo dõi công nợ khách hàng nếu có;
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho trưởng bộ phận;
- Công việc khác trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ phục vụ công việc
- Hỗ trợ cơm trưa theo chế độ công ty
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiêp Cao đẳng trở lên;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí liên quan, tương đương;
- Có Khả năng truyền đạt, giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Thẳng thắn, trung thực, chịu áp lực cao của công việc;
- Thành thạo máy tính, có kinh nghiệm bán hàng online, hiểu biết tư vấn khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.