Mô tả công việc
Quản lý kho:- Thiết lập sơ đồ kho hàng, đảm bảo an toàn hệ thống kho và tuân thủ các qui định PCCC theo luật định cũng như theo qui định riêng của TLG.- Đảm bảo việc xuất/ nhập hàng, chất xếp, bảo quản hàng hóa trong kho theo qui định của Công ty.- Đảm bảo số lượng- giá trị hàng tồn kho thực tế chính xác với số lượng – giá trị trên hệ thống sổ sách kế toán theo từng thời điểm kiểm kho.- Tổ chức quản lý việc bốc xếp vật tư, nhập xuất hàng hóa theo yêu cầu đúng tiến độ.- Giám sát việc giao nhận hàng hóa tại các kho phải chính xác theo chứng từ; xác nhận và chịu trách nhiệm các quy trình và dữ liệu tại kho hàng bao gồm: nhận hàng, dán nhãn, bốc hàng, đóng gói hàng hóa và chuyển đi.- Thực hiện chính xác các nghiệp vụ kho theo yêu cầu trong qui trình của phần mềm quản lý SAP/ ERP liên quan đến bộ phận kho.- Tổ chức quản lý, điều động phương tiện xe nâng hàng và đội ngũ nhân viên kho, đảm bảo an ninh, an toàn hiệu quả, đúng tiến độ.- Thường xuyên kiểm tra, giám sát việc sử dụng việc sử dụng pallet, bảo trì, sữa chữa, vận hành xe nâng an toàn và hiệu quả.- Định kỳ đánh giá và lên kế hoạch vệ sinh, diệt côn trùng, mối mọt hoặc bất thường theo yêu cầu nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa lưu kho.- Phối hợp với các bộ phận trong công ty thực hiện việc soạn thảo mới cũng như soát xét lại các thủ tục, qui định, qui trình hướng dẫn công việc của bộ phận kho; trình duyệt, ban hành và triển khai thực hiện.- Kiểm soát tốt các chi phí liên quan đến hoạt động trong phạm vi phụ trách, đảm bảo nằm trong ngân sách được duyệt.
Phát triển đội ngũ:- Lập sơ đồ tổ chức kho, định biên nhân sự, trình duyệt, triển khai, giám sát, quản lý công việc Nhân viên Cấp dưới.- Tổ chức đào tạo (nội bộ, bên ngoài), huấn luyện nhân viên cấp dưới để hiểu rõ, triển khai công việc đúng, hiệu quả và nâng cao nghiệp vụ.- Xây dựng KPIs cho các vị trí công việc trong bộ phận, đánh giá định lượng, khách quan đối với cấp dưới.
Báo cáo:- Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quí/năm cho Giám đốc Chuỗi Cung ứng.- Thực hiện báo cáo khác theo yêu cầu của Giám đốc Chuỗi Cung ứng và cấp trên.- Cung cấp các thông tin cần thiết cũng như yêu cầu thông tin đến các bộ phận liên quan trong quyền hạn cho phép để phối hợp xử lý công việc giữa các bộ phận khác nhanh chóng và hiệu quả.- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo đúng quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
Nghiệp vụ quản lý kho vận, quản lý chuỗi cung ứng.
Quản lý, phân tích data Chuỗi Cung Ứng giúp đưa ra quyết định tối ưu.
Quản lý, hoạch định, kiểm soát, tổ chức tốt.
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Logistic hoặc các ngành có liên quan.
03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
Trung thực, năng động, cẩn thận, nhiệt tình.
Kỹ năng làm việc với các BP/PB follow up tiến độ các dự án trong Chuỗi Cung Ứng.
Quyền lợi
Xem xét tăng lương hàng năm, tăng bậc lương theo quy định
Laptop, Phụ cấp cơm trưa
Thưởng tháng 13, thưởng KPIs và các chế độ thưởng khác theo quy địnhCông ty
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm Bảo Minh (24/7)
Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định
Nghỉ phép năm.
Lương cạnh tranh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 02:15:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.