Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc theo sự sắp xếp của cấp quản lí.m.
- Quản lí, giám sát hoạt động công việc của các CTV, hỗ trợ CTV khai thác cũng như mở rộng thị trường.
- Lập và gửi báo cáo công việc theo yêu cầu
- Tuyển dụng và đào tạo cộng tác viên giao hàng đại lí, tạp hóa, siêu thị..., Hỗ trợ CTV khai thác cũng như mở rộng thị trường.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, không cần kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo.
- Tích cực công việc hoạt động bên ngoài.
- Thích giao tiếp, có sức khỏe, năng động, chịu khó.
- Nam, tuổi từ 20 đến 30.
- Ưu tiên có bằng lái xe B2, có kinh nghiệm lái xe
Quyền lợi
- Thời gian thử việc: 1 tháng
TỔNG THU NHẬP (gross): 10,000,000- 14,000,000 đồng/tháng. Gồm lương cơ bản, phụ cấp, thưởng doanh số/ mục tiêu, khoản tiền đóng BHXH theo luật.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đúng qui định pháp luật.
Thưởng: 2 lần/năm.
Phép năm: 12 ngày phép / năm và được tăng thêm theo thâm niên gắn bó.
Tham quan nghỉ mát hằng năm.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thưởng thâm niên: 4 năm, 8 năm, 12 năm.
Mua bảo hiểm tai nạn lao động cho nhân viên.
Tăng lương hằng năm.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
Thời gian làm việc: 08:00- 17:30 (nghỉ trưa 1,5 tiếng).
Nơi làm việc: Nhà Số 7. Khu Phố 2, Phường Phú Bình, Thành phố Long Khánh, Đồng Nai
Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 01:55:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.