Mô tả công việc
Tham gia hoạt động phát sản phẩm dùng thử.
Tuyển dụng, hỗ trợ, đồng hành công việc cùng cộng tác viên bán hàng.
Lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
Chăm sóc khách hàng hiện có, khai thác khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp PTTH trở lên
Thích giao tiếp, có sức khỏe, năng động, chịu khó.
Có bằng lái xe máy.
Tích cực công việc hoạt động bên ngoài.
Không cần kinh nghiệm, sẽ được Công ty đào tạo.
Quyền lợi
TỔNG THU NHẬP (gross): 9,000,000 – 13,000,000đ/tháng.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
Tăng lương hằng năm.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Mua bảo hiểm tai nạn 24h.
Thưởng thâm niên.
Thưởng: 2 lần/năm.
Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đúng qui định pháp luật.
Nghỉ phép năm theo Luật lao động.
Tham quan nghỉ mát hằng năm.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
Nơi làm việc: Số 13A, Lê Thoa, Khu Phố 6, Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 (nghỉ trưa 1,5 tiếng).
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 01:35:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.