Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nhận hàng, sắp xếp & trưng bày hàng hóa
- Thu ngân, tư vấn bán hàng & giới thiệu dịch vụ
- Dọn dẹp vệ sinh cửa hàng, dọn kho
- Kiểm tra hàng tồn, kiểm hạn sử dụng theo quy định
- Các công việc khác theo sự phân công và sắp xếp của Quản lý cửa hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Địa điểm làm việc: Estella, Quận 2, TP.HCM
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có thể làm xoay ca (Ca 1: 9h - 17h ; Ca 2: 14h30 - 22h30)
- Giao tiếp tốt, ham học hỏi, siêng năng, chịu khó, trung thực
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần
- Có thể làm vào Thứ Bảy, Chủ Nhật và Lễ
- Yêu thích và có kiến thức cơ bản về mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe là lợi thế
QUYỀN LỢI:
- Lương cạnh tranh
- Phụ cấp tiền xăng, cơm trưa
- Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên
- Thưởng lương tháng 13, 14
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật
- Thưởng doanh số (theo tình hình kinh doanh công ty)
- Chiết khấu khi mua hàng
- Khám sức khỏe, du lịch hằng năm
- Thưởng hiệu quả công việc
- Hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe dành cho người thân
- Chương trình tài trợ học phí, đào tạo và phát triển năng lực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.