Mô tả công việc
- Nghe, phân tích cuộc gọi mỗi ngày, giám sát chất lượng các cuộc gọi và phân tích phản hồi từ khách hàng.
- Hướng dẫn TSRs nói 100% theo kịch bản, XLTC và chốt sale như sự hướng dẫn từ đối tác.
- Nghe ghi âm, đánh giá cuộc hẹn, hỗ trợ chốt hẹn khi cần.
- Sắp xếp DSC hợp lý.
- Lập kế hoạch đào tạo, hướng dẫn các bạn TSRs cụ thể mỗi ngày.
- Tương tác chặt chẽ với TeamLead để hỗ trợ đào tạo ra các bạn có phong độ bán hàng ổn định.
- Theo dõi và đánh giá kết quả đào tạo của nhân viên.
- Đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp nhằm cải thiện chất lượng cuộc gọi.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm sales/telesales.
- Có kinh nghiệm nghe và đánh giá chất lượng cuộc gọi.
- Có khả năng đào tạo nhân sự.
- Cẩn thận, nắm quy trình, tổ chức công việc tốt.
- Có khả năng giải quyết vấn đề.
- Giao tiếp tốt, xử lý nhiều công việc cùng một lúc và biết quản lý thời gian.
- Tiếng Anh là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập upto 10 triệu.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm, nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái.
- Lộ trình phát triển cụ thể.
- Chế độ đãi ngộ giành cho nhân viên tốt, lương tháng 13, BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ.
- Thường xuyên được tham gia các hoạt động TeamBuilding, các hoạt động văn hóa, thể thao của công ty,...
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.