Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng đã mua xe.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm xe ô tô tải-khách Hyundai, Samco của công ty đến khách hàng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Theo dõi và xử lý đơn hàng theo quy trình của hãng.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Ưu tiên người đã làm về sale ô tô, người biết về quảng cáo online, người có hiểu biết các công việc liên quan Seo web
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng (ưu tiên kinh nghiệm trong ngành ô tô).
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + Thưởng năng suất theo doanh thu bán hàng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng
- Thu nhập tăng thêm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục ngân hàng, đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm,...;
- Được đào tạo, hướng dẫn kỹ thuật bán hàng, chạy quảng cáo;
- Hỗ trợ kinh phí Marketing, quảng cáo online, offline;
- Đào tạo, cấp chứng chỉ theo chương trình chuẩn của Hyundai Thành Công thương mại;
- Các chế độ tham quan, nghỉ mát, chúc mừng sinh nhật, thăm hỏi,... theo quy định chung của công ty;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.