Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, trực tiếp triển khai kế hoạch kinh doanh, chiến lược kinh doanh các sản phẩm của công ty.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo định kỳ
- Tập hợp thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh. Tìm kiếm thông tin khách hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận truyền thông lên kế hoạch marketing cho các sản phẩm.- Nắm rõ sản phẩm của công ty và đối thủ
- Tư vấn cấu hình thiết bị và làm hồ sơ chào giá cho khách hàng- Chăm sóc khách hàng.
- Cập nhật tiến độ dự án đã và đang thực hiện hàng tuần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành hóa học, hoá phân tích- Tiếng anh đọc hiểu cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về các sản phẩm khoa học kỹ thuật, ưu tiên mảng thiết bị nghiên cứu, thiết bị phòng thí nghiệm.
- Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc
.- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Cẩn thận, chi tiết
- Tiếng anh chuyên ngành đọc hiểu tốt
Quyền lợi được hưởng
• Lương: 10tr - 20tr/tháng + hoa hồng
• Làm việc môi trường chuyên nghiệp, mức lương tương xứng với năng lực làm việc.
• Các khoản thưởng kèm theo...
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.