Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về dịch vụ của sàn TMĐT
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của công ty.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7 (10h - 18h)
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Đam mê với công việc kinh doanh.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Được đào tạo chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn và thưởng doanh số. Thu nhập trung bình tháng từ 10.000.000 đến 12.000.000/ tháng +++ hoa hồng (Thử việc 1 tháng)
- Được tham gia đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng cá nhân xuất sắc, chăm sóc sức khỏe, quà/thưởng lễ tết....
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, có cơ hội thăng tiến
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.