Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Sales task
- Conducting market analyses, identifying potential of Food Testing industry to focus, studying to understand status of competitors in Food Testing service;
- Sourcing and identifying potential clients for testing service, building up detailed database in target industry;
- Approaching key contact of potential client by calling and setting up meeting to introduce and doing sale service;
- Issuing quotation and following up to win contracts, preparing tender in case client required.
- Achieving target assigned by Head of BD Department;
- Keeping always taking care of clients and making survey of clients satisfactory;
- Other specific tasks assigned by Head of BD Department.
- Update daily report on CRM system
2. Marketing task
- Joining with Marketing Executive to organizing workshop, exhibition, commercial event, …
- Co-operating & providing information related to market/clients to Marketing Executive to prepare E-newsletter or upload in website.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor Degree of chemical engineering, biotechnology or food technology…
- Have knowledge in Food & Feed Testing, Food Safety, Quality Control;
- Good at English 4 skills.
- Strong communication skill, negotiation skill, active & business mindset;
- Ability to grasp information, quick learning;
- Ability to working hard under high pressure;
- Traveling often between provinces (Hanoi & Bac Ninh)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày (Full lương và có BHXH)
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 từ thứ 2 - thứ 6
- Phúc lợi:
Được mua BH sức khỏe nâng cao PJICO cho bản thân và người thân
Phụ cấp cơm trưa
Thưởng KPI; Hoa hồng kinh doanh; tháng 13
Du lịch công ty; khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Quà tặng sinh nhật, Lễ Tết - Ngày nghỉ:
Nam: 14 ngày phép/năm
Nữ: 16 ngày phép/năm
01 ngày nghỉ sinh nhật/năm - Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.