Mô tả công việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN Ở HÀ NỘI
Chốt đơn và lên đơn trên phần mềm bán hàng
Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng
Đăng bài bán hàng trên mạng xã hội
Trao đổi thông tin với cấp trên thường xuyên nâng cao chất lượng công việc
Tìm kiếm khách hàng
Phối hợp với các bộ phận liên quan.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tìm kiếm, tư vấn, bán hàng trên nền tảng online
Đam mê kinh doanh, bán hàng
Có khả năng giao tiếp tốt
Có laptop cá nhân
Biết sử dụng mạng xã hội
Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
Có kênh bán hàng online là 1 lợi thế
Quyền lợi
Lương cơ bản: 6- 8 triệu + Hưởng100% chênh lệch bán ra = Thu nhập 20- 50tr/tháng
Không bắt buộc đến văn phòng làm việc
Được hướng dẫn trong quá trình làm việc.
Lịch nghỉ lễ, theo các ngày trong năm và quy định nhà nước
Party cuối năm
Môi trường làm việc trẻ, sếp luôn ghi nhận và lắng nghe đề xuất của nhân viên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 22:15:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.